11/10/13

Spa giải pháp chăm sóc da tốt nhất, hiệu quả nhất

Những bộn bề lo toan trong cuộc sống đang dần lấy đi sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Và Spa chính là giải pháp tối ưu giúp bạn duy trì và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Một địa chỉ đáng tin cậy đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ đó chính là Spa Đẹp 360. Tọa lạc tại trung tâm quận 3 với không gian ấm cúng, hiện đại và yên tĩnh sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư gian. Không chỉ có một không gian tạo cảm giác thư thái, Spa Đẹp 360 còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị được đầu tư hiện đại.
.
.

.
Sự kết hợp giữa quá trình chăm sóc cơ thể bằng các mỹ phẩm chăm sóc cao cấp của thương hiệu Mĩ ( Dermalogica, Herbalife) Hàn quốc (Ohui, The Faceshop, Daikinmark,) với các liệu pháp từ thảo dược. Đã tạo lên thương hiệu của Spa Đẹp 360 trong lòng khách hàng.
..
.
.
Các sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, mà giá cả bình dân đã được rất nhiều khách hàng đáng giá cao như: Bảo dưỡng da mặt, mắt, chăm sóc da chuyên sâu bằng Serum tinh chất đặc biệt collagen vàng 24k, tế bào gốc nhau thai cừu, vitamin C, Botox line, Diamon, Massage body, tan mơ toàn thân công nghệ cao RF, tắm dưỡng toàn thân- tắm tráng với công nghệ cao máy phi thuyền, Wax trắng da-triệt lông, phun xăm thẩm mỹ.
.

.
Hãy tới Spa Đẹp 360 ngay hôm nay để bạn có thể tận hưởng những liệu pháp chăm sóc da chuyên nghiệp cùng những phương pháp massage tuyệt vời, giúp bạn có được một làn da trắng đẹp mịn màng, một tinh thần sảng khoái và một ngày mới tràn đầy năng lượng.  



Hãy tặng Spa Đẹp HCM "1 like" và " Share

nhé!
.
Nếu bạn có thắc mắc gì xin đừng ngần ngại!
Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!


                       
Hotline:   0909 790 388

Email: SpaDepHCM@gmail.com
\
Kết nối với chúng tôi:

Website: http://spadephcm.com/

logo (5)  logo (1)  logo (3)  logo (2)  logo (4)

MỸ VIỆN SPA ĐẸP 360
543/6 Nguyễn Đình Chiểu, P 2, Q 3, Hồ Chí Minh
ĐT:  08.66 75 73 47

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét